CACH AN BAI VIET CU TREN FACEBOOK

 

Bật Mí Cho Bạn Cách Ẩn Bài Viết Cũ Trên Facebook!

Hãy cùng VinaPhone xem bài viết dưới đây về cách ẩn bài viết cũ trên Facebook nhé. Không cần phải xóa tất cả các bài viết.
Mạng 4g hiện tại có đường truyền mạnh nhanh, đăng ký 4g vina nhanh chóng thuận tiện. Bạn có thể tham khảo gói cước VinaPhone 4g hàng ngày tốc độ cao Vina dung lượng cao hoặc có thể đăng ký gói cước VinaPhone 4g hàng ngày Vina.
Cách ẩn tất cả bài viết cũ trên dòng thời gian của Facebook
VNVinaphone cú pháp đăng ký 4g vina với các gói cước 4g vina ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g vina qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g vina thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g vina chỉ từ 10k.
Name: đăng ký 4g vina
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "đăng ký 4g vina": https://vnvinaphone.vn/4g-vina
Tags: đăng ký 4g vina, cách đăng ký 4g vina, đăng ký 4g vinaphone, cú pháp đăng ký 4g vina, nơi đăng ký 4g vina.



Facebook có tích hợp sẵn tính năng chuyển tất cả bài đăng từ "Công khai" sang "Bạn bè" để chuyển đổi. Do đó, toàn bộ ấn phẩm không được hiển thị cho công chúng. Chỉ khi là bạn bè, bạn mới có thể xem các bài đăng và nội dung bạn đã chia sẻ.
Nếu bạn không muốn người lạ nhìn thấy bài viết công khai trên Facebook của mình. Hãy áp dụng ngay cách ẩn bài viết facebook để riêng tư hơn nhé.
4G vina nhanh nhất, gói 4g vina nhiều ưu đãi hấp dẫn hãy tham khảo những gói cước tốt nhất cho mình.
Bước 1: Đăng nhập Facebook, truy cập trang cá nhân của bạn, sau đó tìm đến biểu tượng 3 (…) và nhấp vào Hồ sơ trong phần Cài đặt và Gắn thẻ.
Bước 2: Trong phần Quyền riêng tư, chọn giới hạn người xem ở những bài đăng bạn đã chia sẻ với bạn bè hoặc chia sẻ công khai.
Nhấp vào văn bản Giới hạn bài viết cũ màu xanh lam.
Bước 3: Một cửa sổ nhỏ sẽ hiện ra. Nhấp vào Hạn chế bài đăng cũ để xác nhận chuyển đổi tất cả bài đăng từ Công khai sang Bạn bè.
VNVinaphone cú pháp đăng ký 4g vina với các gói cước 4g vina ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g vina qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g vina thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g vina chỉ từ 10k.
Name: gói 4g vina
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "gói 4g vina": https://vnvinaphone.vn/4g-vina
Tags: gói 4g vina, gói cước 4g vina, gói 4g vinaphone, đăng ký gói 4g vina, cách đăng ký gói cước 4g vina.
Sau khi quá trình hoàn tất, tất cả các bài đăng công khai mà bạn đã xuất bản và chia sẻ trước đó sẽ chuyển sang chế độ Bạn bè ngay lập tức. Tính năng này cũng sẽ hạn chế các bài đăng Facebook cũ.
Tuy nhiên, bạn không thể sử dụng chức năng này để "hoàn tác". Nếu bạn muốn đăng lại bài đăng công khai, bạn phải chỉnh sửa từng bài đăng một cách thủ công.
Tham khảo một số gói 4g vina hàng ngày và cách đăng ký 4g vina dung lượng cao
Bạn có thể check gói cước VinaPhone 4g tốc độ cao hàng ngày hoặc gói cước VinaPhone 4g Vina.
Cách ẩn toàn bộ bài viết trên Facebook bằng điện thoại
Tương tự, bạn cũng có thể dễ dàng ẩn tất cả bài đăng trên Facebook bằng điện thoại của mình bằng cách làm theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Facebook trên điện thoại. Nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang trên màn hình. Chọn Xem hồ sơ của bạn.
Bước 2: Bấm vào Quản lý bài viết.
Bước 3: Trong phần Quản lý bài viết, bài viết sẽ xuất hiện trên dòng thời gian của bạn. Lúc này bạn nhấn chọn vào bài viết muốn ẩn. Tiếp theo các bạn nhấn Next ở góc dưới màn hình rồi chọn Hide from Timeline.
Link bài viết Bật Mí Cho Bạn Cách Ẩn Bài Viết Cũ Trên Facebook! Xem tại: https://vnvinaphone.vn/bat-mi-cho-ban-cach-an-bai-viet-cu-tren-facebook.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Iphone khong ket noi duoc voi loa bluetooh

Meseenger bi thoat lien tuc nguyen nhan và cach khac phuc